ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 พร้อมกระหึ่ม วันที่ 6-10 ก.ค.นี้ ที่ไบเทคบางนา

 

 

 

 

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 พร้อมกระหึ่ม วันที่ 6-10 ก.ค.นี้ ที่ไบเทคบางนา

 

 

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับคนรักรถยนต์ งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ภายใต้สโลแกน “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ปลดล็อกทุกพันธนาการ จัดทัพรถยนต์ใหม่ป้ายแดงชั้นนำ พร้อมด้วยรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม เตรียมประชันแบบหมดหน้าตักให้กระหึ่ม กึกก้อง โดยมี ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการคับคั่ง อาทิ OR, กรุงศรีออโต้, อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส, B-Quik, บริดจสโตน, Dyson, Garmin, Meguiar’s ดีเดย์พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6-10 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104

 

 

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022  กล่าวว่า งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 10 พร้อมที่จะกลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับการจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ในครั้งนี้ มีความพิเศษ โดยเริ่มตั้งแต่พื้นที่การจัดงานที่ใช้ฮอลล์จัดแสดงงานด้านบนซึ่งเป็นห้องโถงติดแอร์เต็มพื้นที่ ตามเสียงเรียกร้องของผู้ร่วมงาน และถือเป็นการเตรียมการของผู้จัดงาน ที่อาจจะมีการขยายพื้นที่การจัดงานในอนาคต โดยปีนี้จะรวมรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง มาอยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งหมด บนพื้นที่รวมประมาณ 15,000 ตารางเมตร ของฮอลล์ EH102-104

 

 

ปีนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ไดสัน, สมาร์ทวอช การ์มิน, และผลิตภัณฑ์จาก   บริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด  อาทิ แบรนด์ Chicco (คิคโค่), Graco (เกรโก้), Recaro (เล็คคาโร่) ที่จะช่วยให้ผู้ที่มีความสนใจสามารถเลือกเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น

 

 

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นให้ร่วมลุ้นในทุกวันได้แก่คูปองพิเศษจากศูนย์บริการ บี-ควิก,ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พริวิลเลจ การ์ด มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล และ 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล โดยผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานทุกๆ 100,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ แต่ถ้าจัดสินเชื่อรถยนต์กับกรุงศรี ออโต้ จะได้รับคูปองเพิ่มอีกเท่าตัว

 

 

นายพัฒนเดช กล่าวต่อว่า หลังจากรัฐบาลปลดล็อกมาตรการต่างๆ ผู้เข้าชมงานก็จะมีความผ่อนคลายมากขึ้น ประกอบกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่ส่งผลให้เศรษฐกิจโดยรวมฟื้นตัว ขณะที่ตลาดรถยนต์แม้ยอดขายจะไม่ได้เติบโตอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังจากรัฐบาลมีมาตรการลดภาษีนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าทำให้ราคาจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นปรับลดลง ก็ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าคึกคักขึ้นมา

 

 

ด้วยปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้เชื่อมั่นว่างานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 จะทำยอดจองรถยนต์ตามเป้าที่ตั้งไว้ 2,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 1,800 คัน  รถยนต์ใช้แล้ว 800 คัน

 

 

 

 “ภายในงานของเรามีทั้งรถใหม่ป้ายแดง เครื่องยนต์สันดาปภายใน  และรถยนต์พลังงานทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากปัญหาน้ำมันแพง โดยมีให้เลือกทั้งไฮบริด, ปลั๊ก-อิน ไฮบริด, รถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือลูกค้าที่ไม่อยากรอรถนาน ต้องการนำรถไปใช้งานเลยทันทีก็มองหารถยนต์ใช้แล้ว คุณภาพดี ราคาเหมาะสม และที่สำคัญรถยนต์ใช้แล้วที่ซื้อจากภายในงานทุกคัน จะได้รับประกัน ซื้อคืน จากผู้จัดงานเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา” นายพัฒนเดช กล่าว

 

 

 

รถใหม่ป้ายแดง – รถยนต์ไฟฟ้าแห่ร่วมงานพรึ่บ!

         

 

 

 

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 มีผู้ประกอบการรถใหม่เข้าร่วมงาน เช่นเคย ซึ่งไฮไลต์ภายในงานจะมีรถยนต์รุ่นใหม่ – รถยนต์รุ่นพิเศษ รวมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในขณะนี้มาร่วมงานหลายรุ่น

 

 

 

“การจัดงานในปีนี้ อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ประกอบกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีการปรับตัวดีขึ้น เราเชื่อว่าการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก และช่วยผลักดันภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศให้กลับมาฟื้นตัว” นายชลัทชัย กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

ยกทัพรถยนต์ใช้แล้วนับพันคันมาให้เลือกสรร พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นโดนใจ

 

 

 

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า การก้าวสู่ครั้งที่ 10 ในการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ปีนี้มีพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ DDS คาร์เซ็นเตอร์, THE ONE Pattanakarn, เก่ง พระราม9, เบนซ์อมรรัชดา, โย รัชดา, ดา ศรีนครินทร์, รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, CarDeeSureOK, เบสท์ เซอร์วิส, NBP CAR, CARS24

 

 

 

ไฮไลต์ภายในงาน จะได้พบกับรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีที่มีให้เลือกครบทุกเซ็กเมนท์ ทั้งรถยนต์นั่ง รถกระบะ รถหรู รถสปอร์ตคาร์ รถใหม่ไมล์น้อย ที่จะมาพร้อมกับดอกเบี้ยพิเศษ ของแถมต่างๆ และข้อเสนอทางการเงินจากกรุงศรี ออโต้  ที่สำคัญยังมีการรับประกันการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5.ไม่มีการชนหนัก และผู้ที่จองรถยนต์ใช้แล้วภายในงานทุกคันจะได้รับบัตรกำนัลจากบีควิกมูลค่า 3,000 บาท

 

 

 

“เราคาดว่าตลาดรถยนต์ใช้แล้ว – รถยนต์มือสองในปีนี้จะมีความคึกคักมากกว่าทุกปี เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมองหารถยนต์ที่คุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งงานของเราตอบโจทย์ เพราะมีรถยนต์ให้เลือกมากมายจากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือ มีการรับประกันสินค้าทั้งจากของผู้ประกอบการและผู้จัดงาน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่เราทำมาตลอด และที่พิเศษสุดคือ โปรโมชั่นของแถมมากมายภายในงาน ที่จะมอบความคุ้มค่าให้กับผู้ที่มาเลือกซื้อรถกับเรา”  นายอัษฎาวุธ กล่าว

 

 

 

ยกระดับสินค้าประดับยนต์ – โมดิฟายด์

      

 

 

 

นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน กล่าวว่า ถือเป็นปีที่ 3 สำหรับการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ และเป็นครั้งที่ 2 ในการจัดแสดงงาน โดยในปีนี้ได้นำรถยนต์ที่มีการตกแต่ง โมดิฟายด์และรถแข่งจากสนามแข่งขันที่ได้รับความนิยม มาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รวมทั้งกิจกรรมอี-สปอร์ตให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

 

 

 

“การเข้ามาเสริมทัพเป็นพันธมิตรของ บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ นับตั้งแต่ปี 2020 ได้เข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของกิจกรรม อี-สปอร์ตที่ได้รับความนิยมมากอย่างต่อเนื่องและรถยนต์ที่มีการตกแต่งโมดิฟายด์ที่ได้รับความสนใจจากคนที่ชื่นชอบการแต่งรถมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งในปีนี้เราจะยกระดับให้ครบครันมากขึ้น โดยผู้ที่เข้าชมงานสามารถแวะมาร่วมชม และร่วมกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่” นายอโณทัย กล่าว

 

 

 

OR เดินหน้าสู่ผู้นำนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem)

     

 

 

 

นายภาณุพันธ์ ทรัพย์จรัสแสง ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมสถานีบริการ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า จากเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem)ในงาน Fast Auto Show Thailand 2022 ในปีนี้ บูธของ OR จะนำเสนอสินค้าและบริการของ OR ที่ช่วยตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้รถ EV เพื่อให้ความมั่นใจว่า OR จะมีเทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ รองรับการใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร

 

 

 

ปัจจุบัน OR พร้อมให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ทั้งในและนอกสถานีบริการ PTT Station และมีแผนเปิดเพิ่มเป็น 450 แห่งภายในปีนี้ และยังได้พัฒนา Application EV Station PluZ เพื่อค้นหาสถานี จองเข้าใช้บริการ ชำระเงินออนไลน์ ตรวจสอบประวัติการใช้งานได้ในAppเดียว ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างการปรับให้ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทุกแห่งต้องให้บริการซ่อมรถ EV ได้

 

 

นอกจากนี้ OR ยังมีแผนต่อยอดการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ EV เพื่อให้บริการอย่างครบวงจร ผ่านบริการอื่น ๆ เช่น เครื่องชาร์จ EV สำหรับติดตั้งในที่พักภายใต้แบรนด์ Ultra EV และร่วมมือกับพันธมิตรค่ายรถ EV ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในการพัฒนารูปแบบการให้บริการเช่ารถไฟฟ้าสำหรับฟลีทขนส่งอีกด้วย

 

 

กรุงศรี ออโต้ จัดโปรโมชั่นผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน อนุมัติภายใน 15 นาที

 

 

 

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันของกรุงศรี ออโต้ ที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน “มหกรรมจำหน่ายรถยนต์ใหม่ป้ายแดงและรถใช้แล้วคุณภาพดี Fast Auto Show Thailand 2022” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่ของประเทศที่จะดึงดูดผู้บริโภคและกระตุ้นยอดขายรถยนต์ในช่วงกลางปีนี้ด้วยรูปแบบการจัดงานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรรถจากหลากหลายแบรนด์ คุณภาพรถที่การันตีได้ รวมถึงโปรโมชั่นที่ตรงใจ

 

 

โปรโมชั่นภายในงาน ลูกค้ากรุงศรี ยูสด์ คาร์ รับข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน รู้ผลอนุมัติไว ภายใน 15 นาที ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับของสมนาคุณเมื่อสมัครสินเชื่อ และออกรถภายในงาน เช่นเดียวกับ ลูกค้ากรุงศรี นิว คาร์ ที่รับข้อเสนอดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณ เมื่อสมัครสินเชื่อภายในงาน และได้รับการอนุมัติ

 

 

 

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับลูกค้ากรุงศรี ออโต้ ที่จอง หรือ ซื้อรถยนต์ ทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถยนต์มือสองภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรน้ำมันจากทางผู้จัดงาน จำนวน 2 สิทธิ์ ต่อทุกๆ มูลค่าการจอง หรือ ซื้อ 100,000 บาท ซึ่งปกติจะได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น

     

 

 

 

งาน “Fast Auto Show Thailand 2022″ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 แวะมา เลือกคันที่ชอบ       ถอยคันที่ใช่ บนพื้นที่การจัดงานรูปโฉมใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104 เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

#FOLLOW US ON INSTAGRAM